JobThai
เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้ผลิตผ้า POLYESTER สำหรับแฟชั่นสมัยใหม่ ที่มีคุณภาพดีที่สุดในขณะนี้ เป็นบริษัทฯร่วมลงทุนระหว่างผู้นำสิ่งทอ ไทย-ญี่ปุ่น โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก (BOI) มีความยินดีต้องการคัดเลือกบุคคลากร เข้าร่วมปฏิบัติงาน ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
สวัสดิการ
- มีหอพัก (เคหะบางพลี โครงการ3) - รถรับ-ส่ง (สายบางวัว/แปดริ้ว/บางบ่อ/บางนา) - ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต - โบนัส - เบี้ยขยัน 500/600/700 ต่อเดือน - เงินรางวัลประจำเดือน กรณี ทำงานสองหน้าที่ขึ้นไป - เงินรางวัลประจำเดือน ค่า ภาษา (1,000-3,000) - ชุดยูนิฟอร์ม
- สหกรณ์ออมทรัพย์ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - งานเลี้ยงปีใหม่ - ของขวัญวันเกิด - ข้าวฟรี - ตรวจสุขภาพประจำปี - มีค่ารักษาพยาบาลบุคคลในครอบครัว - ไปดูงาน และ อบรม ที่ ญี่ปุ่น,และบริษัทในเครือที่ต่างประเทศ
ติดต่อ
บริษัท ไทยนำศิริ อินเตอร์เท็กซ์ จำกัด
75 ม.5 นิคมอุตสาหกรรมเวลโกร์ว ถนนบางนา-ตราด กม. 36 Well Grow Industrial Estate
ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24130
เว็บไซต์: http://www.thainamsiri.co.th
วิธีการเดินทาง
บริษัทฯ ตั้งอยู่ในนิคมเวลโกร์ว สามารถนั่งรถประจำทางที่จะไป จ.ชลบุรีได้ ลงด้านหน้านิคม แล้วนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ราคา ประมาณ 20 บาท จากถนนบางนาเข้ามาประมาณ 1.5 กม. อยู่ด้านซ้ายมือ ด้านหน้าโรงงานมีตู้ ATM ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตรงข้ามบ.ไอชิน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด