JobThai
บริษัท ดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ปัจจุบัน บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัดประกอบธุรกิจผลิตเสื้อ ผ้าสำเร็จรูป ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับเด็ก บุรุษ สตรี ตอบสนองความ ต้องการของ ลูกค้า ทั้งในและ ต่างประเทศ มากกว่า 70 แบรนด์ ทั้งประเภท ผลิตภัณฑ์ ที่ทำจาก ผ้ายืด ผ้าธรรมดา ผ้าชีฟอง ผ้ายีนส์ ฯลฯ อนึ่ง เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทสามารถรองรับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ของวงการแฟชั่นไทย บริษัทได้ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาบุคลากร ซึ่งถือ เป็นปัจจัยสำคัญ ในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุผลสำเร็จ นอกจากนี้ บริษัทยังได้มีการนำเครื่องจักรที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิตสูงสุด บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัด มีความพร้อมที่จะก้าวสู่การ เป็นผู้นำในการผลิตเสื้อผ้า สำเร็จรูปของประเทศ เราเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของ คุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่กระบวนคัดสรรวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต จนถึงการส่งมอบถึงมือลูกค้า บริษัท มีปรัชญา ในการดำเนินงาน ที่ว่า “การบริการที่ดีเลิศ คืองานของเรา” เพื่อให้ลูกค้าเกิด ความพึงพอใจ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของบริษัท ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญที่พนักงานทุกคนยึด เป็นหลักใน การดำเนินงานเสมอมา เป็นผลให้บริษัทได้รับการยอมรับและ ความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศจนถึงปัจจุบัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 8.00 - 18.00 - อื่นๆตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัด
2,13 ซอยพระราม 2 ซอย 35 ถนนพระราม 2
แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.tkgarment.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด