JobThai
เราเป็นโบรกเกอร์ที่ปรึกษาประกันวินาศภัยและประกันชีวิตมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 18 ปี การันตรีด้วยรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยดีเด่น 3 ปีซ้อน ANC ทำการตลาดผ่านระบบ online (เน้นงานประกันรถยนต์เป็นหลัก) ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมด้วยการพัฒนาระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมกับแผนการตลาดที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งที่โดดเด่น ทำให้งานประกันเป็นเรื่องง่าย เป็นระบบ รวดเร็ว แม่นยำในการให้ข้อมูล คำปรึกษา พร้อมการบริการที่เหนือระดับ และเราต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่มีไฟที่พร้อมจะเติบโตไปกับเรา ANC Insurtech
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำ + ค่าคอมมิชั่น + incentive - ค่าบัตรนายหน้า - โบนัส - ลาพักร้อนสูงสุด 10 วัน (เปลี่ยนเป็นเงินได้) - วันหยุดในเดือนเกิด - ลากิจ 6 วัน - การจัดอบรมพัฒนาความรู้ด้านประกัน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
- ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม - ประกันสังคม - ชุดฟอร์มพนักงาน - ทริปสัมมนาท่องเที่ยวประจำปี - ทริปสัมมนาต่างประเทศสำหรับผู้นำ - งานสังสรรค์ประจำปี - สวัสดิการอื่นๆ อีกมากมาย
ติดต่อ
บริษัท เอ เอ็น ซี โบรกเกอร์เรจ จำกัด
126/5 ถนนสิรินธร
แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เว็บไซต์: http://www.ancbroker.com
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ สาย 515, 539 ลงป้ายซอยจรัสลาภ MRT ลงสถานีสิรินธร ทางออก 3B ต่อวินมอเตอร์ไซค์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด