JobThai
บริษัท อาร์โก้ สแตนเลส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิต ชุดครัวและเครื่องเย็นสแตนเลส ด้วยประสบการณ์จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน ด้านการผลิต ชุดครัวและเครื่องเย็นสแตนเลสมากกว่า 30 ปี จนก้าวมาเป็นผู้นำในปัจจุบัน เกิดจากความทุ่มเทมาตลอด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ตรงตามความต้องการของลูกค้า จากการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีบุคลากรที่มีความสามารถ ชำนาญรอบด้าน ทำให้บริษัทฯ สามารถพัฒนา คุณภาพทั้ง สินค้าและบริการ ได้อย่างมี มาตรฐานและประสิทธิภาพ ท่านจึงสามารถมั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อรับบริการจากเรา เราได้มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในการเสนอขายพร้อมบริการที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลา ดังนั้นท่านจะมั่นใจได้ว่า “ เมื่อท่านได้ซื้อสินค้าและรับบริการจากบริษัทฯ ของเรา จะไม่เพียงแต่การซื้อสินค้าหรือให้บริการเท่านั้น แต่จะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในระยะเวลาอันยาวไกล ”
สวัสดิการ
- คอมมิชชั่น(บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง) - ค่าดูแลลูกค้า(บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง(บางตำแหน่ง) - ค่าครองชีพ(บางตำแหน่ง) - ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม
- โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - วันหยุดประจำปี 13 วัน - วันลาพักร้อน 6 วัน (เมื่อทำงานครบ 1 ปี) - วันลากิจ 6 วัน (เมื่อผ่านทดลองงาน) - ทำงาน จันทร์-เสาร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์ 1 ครั้ง/เดือน) - เบี้ยขยัน 1,000 บาท (เดือนพิเศษจ่ายเดือนละ 2,000 บาท)
ติดต่อ
บริษัท อาร์โก้ สแตนเลส (ประเทศไทย) จำกัด
322 ถนนสรรพาวุธ
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://arcokitchen.com/
วิธีการเดินทาง
ใกล้สถานี BTS บางนา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด