JobThai
บริษัท เอ็ม-พีอี อินซูเลชั่น จำกัด
บริษัท เอ็ม-พีอี อินซูเลชั่น จำกัด หนึ่งในเครือ บริษัท เอ็ม-พีอี อินดัสทรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิต, จัดจำหน่าย และให้การบริการด้านการป้องกันความร้อนของอาคารแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "M-PE INSULATION" และ “MIRON” รวมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านการป้องกันความร้อนและการติดตั้งฉนวนกันความร้อนให้เหมาะสมกับประเภทของอาคาร โรงงาน คลังสินค้า สำนักงาน และบ้านพักอาศัยฯลฯ โดยในปัจจุบันบริษัทได้รับความไว้วางใจจากโครงการชั้นนำต่างๆ รวมถึงกลุ่มผู้ออกแบบ, สถาปนิก, วิศวกร, และกลุ่มบริษัทผู้ผลิตหลังคา Metal Sheet อย่างแพร่หลาย นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศผ่านทาง โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์, เมกาโฮม, ไทวัสดุ และบุญถาวร ฯลฯ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท เอ็ม-พีอี อินซูเลชั่น จำกัด บริหารงานภายใต้ระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2008 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการที่เป็นมาตรฐาน
สวัสดิการ
+ ประกันสังคม + ค่าเดินทาง // ค่าที่พัก // ค่าเบี้ยเลี้ยง (สำหรับออกทริปต่างจังหวัด) + ค่าโทรศัพท์มือถือ + ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ม-พีอี อินซูเลชั่น จำกัด
106 ซ.รามคำแหง 8 ถ.รามคำแหง
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.m-pe.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด