JobThai
บริษัทดำเนินธุรกิจหล่อหลอมโลหะชนิดต่างๆ อันได้แก่ เหล็กหล่อเทา เหล็กหล่อเหนียว เหล็กเหนียวหล่อ และเหล็กหล่อชนิดพิเศษ เป็นต้น โดยมุ่งเน้นการผลิตตามความต้องการของลูกค้า (OEM) ก่อนทำการต่อยอดขยายธุรกิจสู่การผลิตสินค้าประเภทอุปกรณ์เหล็กหล่อท่อประปา และประตูน้ำเหล็กหล่อชนิดต่างๆ ภายใต้เครื่องหมายการค้า SP ด้วยกำลังการผลิตที่มากถึง 1,000 ตันต่อเดือน และยังมีเครื่องจักรที่สามารถรองรับการผลิตอุปกรณ์เหล็กหล่อได้อย่างหลากหลายและมีความแม่นยำในรายละเอียดของชิ้นงานสูง โดยชิ้นงานทุกชิ้นจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพตามกฏการประเมินคุณภาพในระดับสากล นอกเหนือจากนี้บริษัทยังมีนโยบายในการช่วยลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบ พร้อมพัฒนาศักยภาพบุคลากรภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายคุณภาพที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้า จำหน่ายและ ให้บริการที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า”
สวัสดิการ
- โบนัส - ปรับเงินเดือนประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - กองทุนประกันสังคม - ค่ารักษาพยาบาลนอกเหนือสิทธิประกันสังคม - กิจกรรมสัมพันธ์ประจำปี งานเลี้ยงปีใหม่ กีฬาสี ฯลฯ - รถรับ - ส่ง
- เงินช่วยเหลือการศึกษาบตุร, บวช, แต่งงาน - หอพัก - การพัฒนาฝึกอบรม - เบี้ยขยัน -ค่าเที่ยว ( คลังสินค้าจัดส่ง ) -ค่าธรรมเนียมรายปีบัญชีเงินเดือน
ติดต่อ
บริษัท เอส พี เมตัลเวอร์ค จำกัด
30/1, 30/21, 30/25, 30/67 หมู่ 5
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.spmetalwork.com
วิธีการเดินทาง
ปอ.7 ผ่านหน้าทางเข้าบริษัท, รถสองแถวปิ่นทอง-มหาชัย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด