JobThai
บริษัท อีเกิลเทคโนโลยี่ จำกัด ได้ก่อตั้งเมื่อปี 2534 โดยการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์ทั้งทางด้านงานบริหารบุคคลและด้านพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นผู้พัฒนาและวางระบบงานบริหารงานบุคคลให้กับทุกภาคธุรกิจ บริษัทฯ ได้พัฒนาระบบงานบริหารบุคคล Eagle-HRS® เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาระบบงานบริหารบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำมาใช้งานให้สอดคล้องกับการทำงานของแต่ละบริษัท ปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งระบบมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทั้งภาคธุรกิจโรงแรม, ภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจอื่นๆ
สวัสดิการ
-ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน -วันหยุดพักผ่อนประจำปี -โบนัส (พิจารณาตามผลงาน – ผลประกอบการ) -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -เครื่องดื่มฯ
สวัสดิการอื่นๆ -เสื้อ Uniform -เงินช่วยเหลือพนักงานในงานพิธีต่างๆ -ค่าเดินทาง กรณีไปทำงานนอกบริษัทฯ -ค่าเบี้ยเลี้ยง กรณีเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด -ตามข้อตกลงของบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีเกิล เทคโนโลยี่ จำกัด
77 อาคารธนกุล ชั้น 3 ถ.พระราม 9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 (ทางออกประตูที่ 3) จะเจอวินมอเตอร์ไซด์ บอกมาแยก อ.ส.ม.ท พอถึงหน้าซอย ให้ข้ามถนนมา จะถึงหน้าตึก "อาคารธนกุล" จุดสังเกตุด้านล่างเป็นโชว์รูมขายที่นอน Dunlopillo ตรงประตูเข้ามาเลี้ยวซ้าย ลิฟท์อยู่หลังตึก
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด