JobThai
เดิมงานของบริษัทคือ เป็นผู้ผลิตแผ่นรองซับ,เตียงผู้ป่วย และบริการปรับปรุงเตียง ระบบมือหมุนให้เป็นเตียงไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลทั่วไประเทศ และลูกค้าตามร้านขายยาทั่วไป ต่อมาได้พัฒนาสินค้า โดยเริ่มผลิตสินค้าในตราบริษัท (House Brand) ขึ้นจากข้อมูลการดูแลลูกค้า และตามความต้องการของลูกค้า โดยยึดแนวทางในการ ผลิตสินค้าคือสามารถเข้า ถึงผู้บริโภคได้ทุกระดับสินค้าต้องมีคุณภาพดีราคาประหยัด เน้นความสะดวกในการใช้งานของลูกค้าและความสะดวก ในการขาย เมื่อเวลาผ่านไปความต้องการของลูกค้าเริ่มมีมากขึ้น ฐานลูกค้ามีมากขึ้น ความต้องการสินค้ามีมากขึ้น เพื่อให้สินค้าครบวงจร บริษัทฯ จึงขยายฐาน โดยการเป็นผู้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะยกระดับ เพิ่มความหลากหลายของสินค้า เพื่อรองรับการใช้งานทุกระดับชั้น รวมถึงพัฒนาสินค้าเตียงผู้ป่วย ให้มีคุณภาพ มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม สร้างชื่อเสียงให้กับสินค้าโดยเข้าร่วมงานประกวดต่างๆ สามารถแข่งขันกับสินค้าจากต่างประเทศได้ “ อย่าพึ่งคิดว่าทำไม่ได้ ลองเข้ามาคุยกันก่อนแล้วจะรู้ว่างานสนุกนะ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - เบี้ยขยัน 500-1,000 บาท - ปรับเงินเดือนประจำปี - ยารักษาเบื้องต้น - วันหยุด เสาร์-อาทิตย์
ติดต่อ
บริษัท เบลเมกส์ไทย จำกัด
15/117 หมู่ 3 ซอยเก้ากิโล 23 (ซ.โปลิศ) ถนนเก้ากิโล
ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
วิธีการเดินทาง
ซอยเก้ากิโล 23 (ซอยโปรลิศ)หน้าปากซอยมีร้านขายวัสดุก่อสร้างชื่อโยธินฮาร์ดแวร์ จากปากซอยเข้าไปนิดนึงตรงหัวมุมบ้านให้เลี้ยวซ้าย-ตรงไปอีกประมาณ200เมตรเจอสามแยกเลี้ยวขวา โรงงานอยู่ซ้าย หลังคาสีแดง รั้วสีดำ (ก่อนถึงตึกสีส้ม)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด