JobThai
บริษัท เกาะเต่า คาบาน่า จำกัด ดำเนินการธุรกิจรีสอร์ท อยู่เกาะเต่า มีบริษัทในเครือ บริษัท อีโก้ แอนด์ ไอค่อน จำกัด www.pubbpadoowubb.com มีบริษัทในเครือ บริษัท ธุรกิจเพื่อพัฒนาการศึกษาและชนบท จำกัด ทำธุรกิจเพื่อนำกำไรไปพัฒนาการศิกษาและสังคม ดำเนินธุรกิจจัดหาและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ และประสานงานให้เกิดการสร้างคุณค่าเชิงธุรกิจแก่องค์กรธุรกิจประเภทต่างๆ และผู้บริโภค โดยคัดสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพจากพันธมิตรทางธุรกิจที่มีสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน (อยู่กรุงเทพมหานคร) มีบริษัทในเครือ บริษัท อ่าวหูกวางพัฒนา จำกัด ดำเนินธุรกิจโรงแรม อยู่ที่พัทยาใต้
สวัสดิการ
- ที่พักพนักงาน (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม) - อาหารฟรี 3 มื้อ (กรณีรีสอร์ท/โรงแรม) - ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา OT (คิดตามจริง) - ค่าInsentive (เฉพาะพนักงานรีสอร์ท) - ค่าเดินทาง (ไปปฏิบัติงานรีสอร์ท/โรงแรม) - วันหยุดประจำปี 14 วัน - ทิป
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เกาะเต่า คาบาน่า จำกัด
16 หมู่ที่ 1
ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84360
วิธีการเดินทาง
-รถทัวร์ -เรือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด