JobThai
เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้ตั้งขึ้นมาอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2528 โดยการรวมตัวกันของกลุ่มวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ซึ่งมีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความชำนาญเป็นพิเศษในเรื่องระบบผลิตน้ำสะอาด และระบบบำบัดน้ำเสีย จากพื้นฐานในด้านบุคลากรเช่นนี้เอง งานของบริษัท แซน.อี.68ฯ จึงเน้นหนักไปในเรื่องเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสียและระบบผลิตน้ำสะอาดเป็นส่วนใหญ่และจากการที่เน้นหนักไปในด้านนี้โดยเฉพาะ บริษัทฯ จึงได้พยายามพัฒนาองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการทำงาน อาทิเช่น ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์คุณภาพน้ำ ระบบจัดเก็บข้อมูลและการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ การพัฒนาแบบจำลองเปรียบเทียบในการออกแบบ ตลอดจนประสิทธิภาพของตัวบุคลากรเอง จนกระทั่งปัจจุบันบริษัทฯ สามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่าบริษัทฯ มีความชำนาญในเรื่องเกี่ยวกับน้ำดีและน้ำเสียมากที่สุดบริษัทหนึ่งในประเทศ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา
ติดต่อ
บริษัท แซน.อี.68 คอนซัลติ้ง เอ็นจิเนียรส์ จำกัด
642/3-7 ถนนวงศ์สว่าง
แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เว็บไซต์: http://www.sane68.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด