JobThai
บริษัท เคพี เทรดดิ้งกรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี โดยเริ่มเปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พศ. 2533 ด้วยพันธกิจ และ ปณิธาน ที่มุ่งมั่น จะนำเสนอแต่สินค้าที่มีคุณภาพ ได้การรับรองมาตรฐานต่างๆ เช่น ISO 9002 เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มธุรกิจ หลากหลายสาขา มีทั้งกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม, กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ และก่อสร้าง, กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า และ อิเล็คโทรนิกส์, กลุ่มบริษัทเอกชน, ห้างร้าน, ตลอดจน หน่วยงาน ราชการ, รัฐวิสาหกิจ (ดูบางส่วนของลูกค้าอ้างอิง) ทำให้มีผลประกอบการดำเนินธุรกิจ เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด วันนี้ทีมงานเราซึ่งประกอบด้วยบุคลากรที่มีทักษะความเชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการจัดการ และระบบสาระสนเทศ ได้นำเสนอนวัตกรรม การเลือกสินค้า และ สั่งซื้อสินค้า ทางระบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับ บรรดาผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ส่วนใดของประเทศ เพียงแค่เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ที่สามารถเข้าถึง เครือข่ายอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่สำนักงานของคุณ ก็สามารถเข้าสู่ระบบการเลือกซื้อสินค้าที่ทันสมัย บริการนี้ พิเศษสำหรับ Business Partner / Dealer โดยข้อมูลการสั่งซื้อขณะออนไลน์ จะได้รับการปกป้อง ให้มีความปลอดภัยสูงในระดับหนึ่ง ด้วยการเข้ารหัส SSL 128 bits ( อ้างอิง: wikipedia.org ) คุณจึงมั่นใจได้ว่า สินค้า ทุกรายการจะได้รับการจัดส่งถึงมือคุณภายในไม่เกิน 2 วันทำการ หลังจาก การสั่งซื้อ และชำระเงินแล้ว นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ของเรา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบริษัท HOSIWELL เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันทาง บ. HOSIWELL ได้เข้ามาลงทุน ตั้งโรงงานในประเทศไทยด้วย เนื่องจากเห็นศักยภาพ ของตลาด ในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี
สวัสดิการ
ประกันสังคม มีเสื้อฟอร์มให้ มีโบนัส มีจัดเลี้ยงปีใหม่
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เค.พี. เทรดดิ้ง กรุ๊ป จำกัด
301/898 ซอยรามคำแหง 68 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.cablethailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด