JobThai
Infinite Development Expert Association Ltd. เป็นบริษัทรุ่นใหม่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทบริหารด้านงานขายและการตลาด ซึ่งมีสำนักงานดำเนินการตั้งอยู่มากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำ รวมไปถึงองค์กรระหว่างประเทศในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งในทวีปยุโรป ออสเตรเลีย เอเชีย และอเมริกา ปัจจุบันเรากำลังอยู่ในช่วงของการเติบโต ซึ่งทวีปเอเชียเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับการขยายตัวของเรา ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า เรามีแผนการดำเนินงานขยายสาขาอีกกว่า 90 แห่ง ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฮ่องกง ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลีใต้ และจีน เพื่อที่จะให้สามารถครอบคลุม และสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านทาง Event Marketing, Business Marketing และ Roadshow ทั่วทั้งพื้นทวีปเอเชีย
สวัสดิการ
- การพัฒนาบุคลิกภาพ และความเป็นผู้นำ - การพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร - การฝึกอบรมเทคนิคด้านบริหารการขายและการตลาด - ค่าคอมมิชชั่น และเงินโบนัสทุกสัปดาห์ - โอกาสในการเดินทางไปดูงานและฝึกอบรมในต่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
Infinite Development Expert Association Ltd.
ุ62 อาคารธนิยะ ชั้น 10 ห้อง 1004-1005 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: www.infinite-development.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง ทางออกที่ 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด