JobThai
บริษัท นิว ไทย วีล เมนูเเฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ลี่ จง วีล กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ รายใหญ่อันดับสองของประเทศจีน มีฐานการผลิตหลัก 9 แห่ง เเละมีบริษัทในเครือทั้งหมด 21 บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่เป่าติ้ง, ฉิงหวงเต่า, เทียนจิน, เปาโถว, ปินโจว, อู่ฮั่น, หวงสือ, ลิ่วอัน, สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, บราซิล, เกาหลีใต้และประเทศไทย ปัจจุบันมีลูกค้าซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์มากกว่า 80 รายทั่วโลก และขณะนี้บริษัท นิว ไทย วีล เมนูเเฟคเจอริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซึ่งตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง ได้เปิดการผลิตล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ ตั้งแต่เดือน มกราคม ปี ค.ศ.2012 บริษัทจึงมีความต้องการพนักงานเป็นจำนวนมากทั้งฝ่ายผลิตและเจ้าหน้าที่สำนักงานที่พร้อมเติบโตไปกับเรา
สวัสดิการ
- รถรับ-ส่ง (สายเครือฯ,เขาขยาย) - ค่าเช่าบ้าน - ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน - ค่าอาหารกลางวัน - ข้าวสวย ฟรี - ชุดฟอร์มพนักงาน
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - ตรวจสุขภาพประจำปี - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันอุบัติเหตุ - ฯลฯ
ติดต่อ
บริษัท นิว ไทย วีล เมนูเเฟคเจอริ่ง จำกัด
เลขที่ 7/318 ม.6 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้
ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด