JobThai
บริษัท เอชทีดี เทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท เอชทีดี เทรดดิ้ง จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ.2548 บริหารงานโดยประธานกรรมการชาวญี่ป่น ดำเนินธุรกิจด้านนำเข้าและส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ และ เป็นผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งชำนาญงานในการให้บริการบริหารงานด้านควบคุมคุณภาพ หรือตรวจสอบคุณภาพสินค้าประเภทงานเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และงานสินค้าประเภทอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าภายในประเทศต้องการ เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม และยินดีที่จะร่วมเดินทางไปสู่ความสำเร็จพร้อมกันทั้งองค์กร ด้วยเหตุนี้ เราขออนุญาตไม่เลือกบุคลากรที่มีความเห็นแก่ตัวเป็นที่ตั้ง ผู้ที่รักการนินทาทุกลมหายใจ ไม่เคารพ และไม่ซื่อสัตย์ เพราะ ... พวกเรามีความเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ...ถ้าคุณพร้อมหารายได้จากการทำงาน คุณจะต้องมาพร้อมความคิดในแง่บวก
สวัสดิการ
-.ประกันสังคม -.ค่าล่วงเวลาในการทำงาน -.เบี้ยเลี้ยง -.ค่าตำแหน่งงาน -.โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอชทีดี เทรดดิ้ง จำกัด
18-20 ซอยเจริญนคร 49 ถนนเจริญนคร
แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
วิธีการเดินทาง
1.สถานที่ใกล้เคียงซอยเจริญนคร 49 ได้แก่ ปั๊มน้ำมันเชลล์, ธ.กสิกรไทย สาขาเจริญนคร,ปั๊มแก๊ส,กินรี ริเวอร์ เรสเตอรองค์ แอนด์ สปา 2.บริษัทฯ ตั้งอยู่ภายในซอยเจริญนคร 49 รถประจำทางที่วิ่งผ่านซอยเจริญนคร 49 ได้แก่ รถประจำทางสาย 89,111 3.(แผนที่)ให้เปิดเวปหน้าต่างใหม่ แล้วพิมพ์ www.picdee.com/cPNf ลงในช่อง URL หรือ Address ที่หน้าเวป 4.สอบถามเส้นทาง หรือมีข้อสงสัยใดได้ที่ vilai-umnaj2006@hotmail.com หรือโทรศัพท์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด