JobThai
บริษัท อินโนว่า เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด บริษัทในเครือ เอแอลทีกรุ๊ป (ALT Telecom Public Companay Limited) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่าย บริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง และ ออกแบบอุปกรณ์โทรคมนาคม โดยมีผลิตภัณท์ได้แก่ Antenna Products, Base Station, Mounting Solutions, Coverage Products และ Clean site solution นอกจากนี้ บริษัท อินโนว่าฯ เป็นหนึ่งในกลุ่ม บริษัท ALT,I-21,Ennergy Max, Grouptech และ Kordia โดยมีลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจโทรคมนาคม เช่น AIS, DTAC, TRUEMOVE และหน่วยงานราชการ บริษัทมีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ ความสามาถ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศไทยและต่างประเทศ ตามตำแหน่งดังต่อไปนี้.
สวัสดิการ
- ปรับเงินหลังผ่านงาน - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิตกลุ่ม
- ตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์หรือ กิจกรรมสัมนาประจำปี - การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง - เงินช่วยเหลือต่างๆ - ชุดยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินโนว่า เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด
365 ถ.บอนด์สตรีท
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: https://www.innovatelecom.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด