JobThai
บริษัท ไดเรคเตอร์ทอย จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตของเล่นพลาสติกรายแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการในการจัดหาของเล่นที่สร้างสรรค์ ส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี บริษัทได้พัฒนาของเล่นหลากหลายประเภทที่สร้างแรงบันดาลใจให้ กับความทรงจำในวัยเด็กมากมาย Director Toy เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านของเล่นลูกกวาดสำหรับเด็กอายุ 3-7 ปี ในปี 2021 บริษัทได้เปิดตัว Niknax ซึ่งเป็นแบรนด์ของใช้ในบ้าน ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน โดยมีแนวความคิดมาจากของเล่นแล้วมาประยุกต์ดัดแปลงให้เป็นของใช้ในบ้าน และของใช้บนโต๊ะทำงานเพื่อเพิ่มสีสันต์ในชีวิตประจำวัน ทางบริษัทมีความประสงค์ ขยายตลาด จึงต้องการผู้สมัครที่มีความสามารถมาร่วมงานกับเรา เพื่อพัฒนา Director Toy ไปด้วยกัน
สวัสดิการ
- สวัสดิการเบี้ยขยัน - สวัสดิการค่าข้าว - ตรวจสุขภาพประจำปี - โบนัสประจำปี - สวัสดิการร่วมยินดีงานมงคลสมรส - สวัสดิการร่วมอนุโมทนางานอุปสมบท
- สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจ - เสื้อฟอร์ม - สวัสดิการเยี่ยมไข้ - กองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน - ประกันอุบัติเหตุ
ติดต่อ
บริษัท ไดเรคเตอร์ทอย จำกัด
285 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ
แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: https://linktr.ee/dtoy
วิธีการเดินทาง
1. ลง สถานี MRT หลังสอง 2. นั่งรถเมล์สาย 7 มาลงตลาดสี่แยกคลองขวาง *หรือ* นั่งรถเมล์สาย 80 มาลงแยกหนองแขม 3. นั่งวินมอเตอร์ไซค์/รถสองแถวมาที่บริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด