JobThai
บริษัท ออสคอน จำกัด
บริษัท ออสคอน จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ปัจจุบันเป็นบริษัทชั้นนำในการเป็นผู้แทนจำหน่ายชุดทดสอบ เครื่องมือพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ และผลิตภัณฑ์ตรวจสอบคุณภาพในห้องปฏิบัติการ รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ในส่วนของอุตสาหกรรมการผลิต บริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือและอุปกรณ์ทางด้านวิทยาศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและผ่านการรับรองคุณภาพจากมาตรฐานสากลเข้าสู่ตลาดเมืองไทยด้วยราคาที่ยุติธรรม โดยการสรรหาและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำ ทันสมัย และมีนวัตกรรมใหม่ๆที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างสรรค์ระบบการบริหารงานและการจัดการที่ดี พร้อมกับพัฒนาทีมงานและการบริการให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเสริมสร้างความสำเร็จให้แก่ธุรกิจที่สำคัญของลูกค้ารวมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัส - วันหยุดประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - แบบฟอร์มพนักงาน - โทรศัพย์มือถือ(ตามลักษณะงาน) - กิจกรรมนอกสถานที่พร้อมการประชุมเพื่อให้รู้ทิศทางการดำเนินธุรกรรมในปีถัดไป (Kick Off Meeting)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ออสคอน จำกัด
955 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน 21
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.oskon.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าสีเหลืองผ่านเส้นทางถึงบริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด