JobThai
สำนักงานใหญ่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ National Office, SOS Children’s Villages Thailand องค์กรพัฒนาเอกชนยอดเยี่ยม ประจำปี 2014 (Thailand NGO Awards 2014) มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นองค์กรเอกชนสาธารณประโยชน์ไม่แสวงหาผลกำไร ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514 เพื่อช่วยเหลือเด็กไทยที่สูญเสียบิดามารดา รูปแบบครอบครัวทดแทนระยะยาว ให้เติบโตขึ้นท่ามกลางรัก ความอบอุ่น และสายสัมพันธ์พี่น้องภายในบ้าน โดยมีคุณแม่โสสะ ทำหน้าที่อบรมเลี้ยงดูเสมือนแม่โดยธรรมชาติ เด็กๆ ทุกคนจะได้รับการศึกษาสูงสุดตามความสามารถจนออกไปประกอบอาชีพพึ่งพาตนเองได้ ปัจจุบันมีเด็กอยู่ในการดูแลประมาณ 700 คนในหมู่บ้านเด็กโสสะทั้ง 5 แห่งทั่วประเทศไทย (สมุทรปราการ, หาดใหญ่, หนองคาย, เชียงราย และภูเก็ต) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานของมูลนิธิฯ www.sosthailand.org เรามุ่งมั่นในการปกป้องและสนับสนุนสิทธิของเด็กและเยาวชน โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย เราสร้างสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ปลอดภัยและเป็นมิตร ให้แก่เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนเด็ก เยาวชน และบุคคลที่เราทํางานด้วย โดยเราเคารพและยึดถือหลักของสิทธิมนุษยชนและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ด้วยการพัฒนาขีดความสามารถ และความตระหนักรู้ของบุคลากรในองค์กร ผ่านนโยบายการคุ้มครองเด็กและจรรยาบรรณในการทำงาน
แนะนำองค์กร
+15
สวัสดิการ
- อาหารและที่พักอาศัยฟรี (ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก,เจ้าหน้าที่ดูแลเยาวชน) - เงินบำนาญ กรณีเกษียณอายุ (ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ติดต่อ
สำนักงานใหญ่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์
18 หมู่ 3 ซอยบุญศิริ
ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.sosthailand.org
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด