JobThai
บริษัท อาทิสบิลด์ จำกัด ดำเนินกิจการให้บริการด้านการออกแบบและรับเหมาก่อสร้างครบวงจร บริหารและควบคุมงาน โดยกลุ่มบุคลากรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ตลอดระยะเวลา 20 ปี ของการก่อตั้ง ทางบริษัทฯได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าให้ดำเนินการก่อสร้าง อาคารโรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า อาคารสำนักงาน และโชว์รูม ทั่วประเทศ มีผลงานที่โดดเด่นและได้รับรางวัลมากมาย เช่น กลุ่มอาคารโรงงานในเครือ PASAYA,บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน),ศูนย์ผลิตอาหารและคลังสินค้า บริษัท บาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ฯลฯ บริษัทฯ มีการพัฒนา และเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ และมั่งคงโดยต่อเนื่อง กำลังหาเพื่อนร่วมงาน ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์หลายตำแหน่งมาร่วมสร้างสรรค์ โครงการใหม่ๆของเรา
สวัสดิการ
- ค่าล่วงเวลา (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - เบี้ยขยัน (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - ค่าที่พักกรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด - ค่าปฏิบัติงานต่างจังหวัด (ขึ้นกับสถานที่ปฏิบัติงาน) - ค่าโทรศัพท์ - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อาทิสบิลด์ จำกัด
333/325 ซอยประชาชื่น 10 ( หมู่บ้านการ์เด้นซิตี้ลากูน )
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดยรถประจำทางสาย 66,70,24 และ รถสองแถวสีน้ำเงิน,สีครีม( หน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน )
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด