JobThai
"ฟาร์มแสงทอง"เราผลิตและจัดจำหน่ายไข่ไก่กว่า 3 ล้านฟองต่อวัน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เชียวชาญเรื่องไข่ไก่ ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เน้นเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัยและมาตรฐานเป็นสำคัญ…เรื่องไข่ไก่ไว้ใจฟาร์มแสงทอง เลี้ยงในโรงเรือนที่ทันสมัย สามารถควบคุมความเย็นและมีระบบป้องกันโรคอย่างเข้มงวด เทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆภายในฟาร์มล้วนได้มาตรฐานนำเข้าจากยุโรป คัดสรรเฉพาะไข่ไก่สดที่ได้คุณภาพ ฟาร์มแสงทองได้รับการรับรองมาตรฐานจาก GMP , HACCP , HALAL , ISO22000 เอกลักษณ์เฉพาะตัวของไข่ไก่ของเรา ไข่ไก่ฟาร์มแสงทองเปลือกหนาสีน้ำตาลเข้ม วุ้นไข่ขาวเหนียวข้น แสดงถึงความสดใหม่ ไข่แดงกลม สีส้มน่ารับประทาน อัดแน่นด้วยโปรตีนเต็มๆฟอง ไข่ออแกนิคปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ ได้การรับรองมาตรฐาน GMP/HACCP และ DLD Certificate 2016 ของกรมปศุสัตว์ รายแรกของประเทศไทยเพื่อให้ประชาชนได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย "ฟาร์มแสงทอง" เป็นแบรนด์เครือบริษัท แสงทอง อัครา กรุ๊ป ซึ่งประกอบด้วยบริษัท แสงทองสหฟาร์ม , แสงทองปศุสัตว์ , อัครากรุ๊ป , อัครา-ไอเซ , อรรณพฟาร์มบ้านนา , อรรณพชัยภูมิฟาร์ม และแสงทองอาหารสัตว์ ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ไข่ไก่ แนวหน้าของประเทศ ด้วยความมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ในการมอบไข่ไก่คุณภาพจากแม่ไก่สุขภาพดีให้คนไทย หากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสุขภาพคนไทย เรามีโอกาสดีๆเสนอให้กับคุณ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว "ฟาร์มแสงทอง"
สวัสดิการ
- สวัสดิการและประโยชน์ของพนักงาน - ประกันสังคม - บัตรประกันสุขภาพ - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดประเพณี - ค่าล่วงเวลา ค่าทำงานในวันหยุด - เงินโบนัสประจำปี - การตรวจสุขภาพประจำปี
- การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน - สวัสดิการของเยี่ยมกรณีเจ็บป่วย - สวัสดิการเงินสมรส - สวัสดิการเงินยืมกรณีฉุกเฉิน - สวัสดิการช่วยเหลือกรณีมรณกรรม - สวัสดิการเบี้ยเลี้ยงกรณีเดินทางไปปฏิบัติงานนอกเขตปฏิบัติงานปกติ - เงินรางวัลพิเศษ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี และกิจกรรมทางสังคมต่างๆ
9 ตำแหน่ง
ติดต่อ
เครือ แสงทอง อัครา กรุ๊ป
211 หมู่ 10
ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก 26110
เว็บไซต์: https://www.akaragroup.co.th/stf/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด