JobThai
ด้วยประสบการณ์ในการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมยาวนานกว่า 40 ปี ทำให้ บริษัท คาร์แมกซ์ พระราม 9 กรุ๊ป จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและได้ขยายธุรกิจจากผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และรถยุโรปมือสอง มาเป็นหนึ่งในผู้นำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศ พร้อมให้บริการจำหน่ายรถ pre-own คุณภาพเพื่อลูกค้าคนสำคัญ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ประทับใจยิ่งขึ้น คาร์แมกซ์ ได้ขยายอาณาจักรโชว์รูมบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้เลือกชมรถในฝันได้อย่างจุใจ พร้อมจุดบริการซ่อมมากถึง 25 ช่องบริการ และเครื่องมืออุปกรณ์อันทันสมัย ครบครัน มาตรฐานระดับโลก เหนือสิ่งอื่นใด คุณสามารถวางใจในเรื่อง ความเป็นมืออาชีพ ความจริงใจ และความใส่ใจ ในงานบริการที่ยังคงไม่แปรเปลี่ยน พร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณตลอดไป ดังสโลแกน " YOU... ALWAYS NUMBER 1"
สวัสดิการ
- ค่าล่วงเวลา - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ชุดพนักงาน - และอื่นๆ ตามกฎหมายแรงงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คาร์แมกซ์ พระราม 9 กรุ๊ป จำกัด
370/1 ถนนพระราม 9
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.carmaxpraram9.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด