JobThai
เราเป็นผู้จำหน่ายและออกแบบผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์ และอุปกรณ์ควบคุมทางไฟฟ้าและอิเลคทรอนิคส์ สำหรับงานอุตสาหกรรมโรงงาน อุตสาหกรรมการผลิต ที่ใช้ในโรงงาน และสำหรับผู้ออกแบบงานระบบไฟฟ้าและออโตเมชั่น ***ขณะนี้บริษัทฯกำลังขยายงาน จึงต้องการบุคลากรในตำแหน่งต่างๆ มาร่วมงานกับเราจำนวนมาก นอกจากนี้เรายังต้องการตัวแทนขายและจำหน่ายในทุกจังหวัด***
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ประกันสังคม - คอมมิชชั่น (ในบางตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - มีชุดยูนิฟอร์ม - งานสังสรรค์ปีใหม่ - เที่ยวประจำปี - ไม่ต้องเข้ากะ
ติดต่อ
JKT ELECTRIC Co., Ltd.
84/5-7 หมู่ 5
ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์: http://www.jktsiam.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางได้ 2 เส้นทาง 1) สายบายพาส (ทางหลวงหมายเลข 7) เข้าทางถนนศรีราชา-หนองค้อ ผ่านสนามกอล์ฟ บี เอส ซี ซึ่งอยู่ทางขวามือ และผ่านซอยศรีราชา-หนองค้อ 14 (หรือ ซอยวัดจีน) ซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ จะพบสำนักงานตั้งอยู่เยื้องกับ ซอย 14 2) สุขุมวิท เข้าทางซอยอัสสัมชัญ มาตามถนนศรีราชา-หนองค้อ ผ่านทางรถไฟ ผ่านวัดไร่กล้วย ผ่านซอยศรีราชา-หนองค้อ 27 ให้สังเกตอาคารพาณิชย์ที่ตั้งอยู่ซ้ายมือ จะพบโรงเรียนสอนภาษา และให้สังเกตป้ายยื่นออกมาจากตัวอาคาร จะเห็นป้ายโตชิบา สำนักงานตั้งอยู่ด้านซ้ายมือติดกับร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด