JobThai
เราคือบริษัทฯ ผลิตผงซักฟอกและเคมีภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรมติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ ได้ผลิตสินค้าผงซักฟอกในแบรนด์ “Lavas , Dacco, Pok และ App'' เป็นผู้ผลิตน้ำยาทำความสะอาด อาทิ เช่น น้ำยาล้างจาน, น้ำยาล้างห้องน้ำ, น้ำยาเช็ดกระจก, น้ำยาซักผ้า, น้ำยาปรับผ้านุ่ม ฯลฯ และยังรับผลิต OEM ให้กับ สหมิตร, Lotus, Big C และอื่นๆ ปัจจุบันสินค้าของสะดวก สะอาด ปลอดภัย ได้ขายให้กับโรงงานนับ 400 แห่งและผ่านตัวแทนกว่า 48 รายทั่วประเทศ สินค้าของสะดวก สะอาดปลอดภัย ได้ผ่านการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานภาครัฐ เช่น ใบรับรองจากกรมปศุสัตว์ที่รับรองว่าสินค้าไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต ใบรับรองคุณภาพ ISO 9001:2015 และใบรับรองคุณภาพระดับสากล
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - เบี้ยขยัน - เบี้ยเลี้ยง - เงินพิเศษต่อเดือน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น สมรส,คลอดบุตร,งานศพ เป็นต้น - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์มฟรี! - ที่พักฟรี
ติดต่อ
บริษัท สะดวก สะอาด ปลอดภัย จำกัด
48/63 หมู่ 4 ถนนเอกชัย
ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.Thaidetergent.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด