JobThai
ดำเนินธุรกิจทางด้านการผลิตผ้าเบรก ดิสเบรก และก้ามเบรกสำหรับยานยนต์ทุกประเภท ปัจจุบัน บริษัท เอเซียคอมแพ็ค จำกัด และ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล(1994) จำกัด มีพนักงานรวมกว่า 500 คน มียอดการผลิตที่จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปีละ 2,500,000 ชุด/ปี ด้วยการเติบโตและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อขึ้นเป็นผู้นำด้านตลาดผ้าเบรกที่มีคุณภาพของไทยอย่างภาคภูมิใจภายใต้นโยบาย “สร้างสรรค์นวัตกรรมความปลอดภัย มุ่งมั่นใส่ใจในชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า เพิ่มคุณค่าและพัฒนาคุณภาพชีวิตพนักงาน”
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - ปรับเงินประจำปี - ชุดยูฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการเพื่อนช่วยเพื่อน - สวัสดิการของขวัญวันเกิดพนักงาน - สวัสดิการของเยี่ยมต่าง ๆ - เงินช่วยเหลืองานศพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (MFC)
ติดต่อ
บริษัท เอเซียคอมแพ็ค จำกัด
16/2 หมู่ 1
ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด