JobThai
บริษัท เอ็มดีบิลท์ จำกัด
บริษัท เอ็มดีบิลท์ จำกัด ให้บริการด้านบริหารงานก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน และเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ในกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยบริษัทฯเน้นคุณภาพการบริการ ความเชื่อถือและไว้วางใจ ยึดมั่นในหลักคุณธรรม ความซื่อสัตย์ ความถูกต้องตามวิชาชีพ และความรับผิดชอบต่อสังคม จนถึงปัจจุบันบริษัทฯได้ให้บริการด้านบริหารโครงการก่อสร้างอาคารมีพื้นที่ใช้สอยรวม 41,630 ตร.ม. มีมูลค่าโครงการรวม 542 ล้านบาท ด้านรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน มีมูลค่าโครงการรวม 30 ล้านบาท และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มูลค่าโครงการ 40 ล้านบาท บริษัทฯต้องการรับสมัครทีมงานที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับปรัชญาดำเนินงานของบริษัท พร้อมทำงานหนัก และทุ่มเทที่จะสร้างตนเอง และบริษัทให้เติบโต มั่นคง มีชื่อเสียงไปพร้อมๆกัน นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนดีมีความสามารถ จะได้เรียนรู้ พัฒนาตนเอง สร้างผลงาน เป้าหมายในปัจจุบันและอนาคตที่จะก้าวหน้า เติบโตเป็นผู้บริหาร/หุ้นส่วนธุรกิจ/คู่ค้ากับทางบริษัท
สวัสดิการ
- เงินเดือน+ค่าล่วงเวลา+วันหยุด - โบนัส(ตามผลประกอบการประจำปี) - ค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ - ค่าเดินทางต่างจังหวัด - เงินสนับสนุนพิธีมงคลสมรส พิธีอุปสมบท ของพนักงาน - เงินช่วยเหลือพิธีมรณกรรมของพนักงานและครอบครัว - พัฒนาและฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างทักษะ ความรู้ ความก้าวหน้าในอาชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็มดีบิลท์ จำกัด
731/54 ซ.สทธิพร ถ.ประชาสงเคราะห์
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด