JobThai
บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนล คอนซัลแตนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทำธุรกิจด้านการจัดหาพนักงานให้กับบริษัทญี่ปุ่น และร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ที่เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ เราก่อตั้งเมื่อปี 2537 ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในสายงาน จนได้รับความไว้วางใจทั้งจากบริษัทลูกค้า และจากผู้สมัครงานจำนวนมาก นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัล บริษัทจัดหางานภายในประเทศ อันดับ 1 หลายปีซ้อน (จัดโดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน) สำหรับผู้สมัครที่สนใจร่วมงานกับบริษัทญี่ปุ่น ทั้งในส่วนออฟฟิศ และโรงงานอุตสาหกรรม สามารถติดต่อเข้ามาได้ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ ที่ https://www.personnelconsultant.co.th/jobseeker/ ทางบริษัทฯ ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาด้านการหางาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น #หางานบริษัทญี่ปุ่นคิดถึงเพอร์ซันแนลคอนซัลแตนท์
สวัสดิการ
n/a
45 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
Personnel Consultant Manpower (Thailand) Co., Ltd.
L,UL Floor Interchange 21 Building , 399 Sukhumvit Road,
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://www.personnelconsultant.co.th
วิธีการเดินทาง
หมายเหต การต่ออายุสมาชิก กรุณาติดต่อ กมลธิตา kamontita@personnelconsultant.co.th 089-9233102
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด