JobThai
บริษัท ไทยพาฝัน จำกัด
บริษัท ไทยพาฝัน จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำในแถบเอเชียที่ผลิตสินค้าด้านชุดชั้นในสตรี ซึ่งมีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ผลิตสินค้าส่งออกต่างประเทศ100% เช่น ญี่ปุ่น, UK, USA ได้รับการส่งเสริม BOI มีฐานการผลิตก่อตั้งที่ไทยมากว่า 10 ปี และมีสาขาในประเทศไทยอีกหลายแห่ง ได้ขยายฐานการผลิตเพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มมากขึ้น จึงต้องการบุคคลากรที่มีความสามารถหลายตำแหน่ง อยากมั่นคงและมีความก้าวหน้าในงาน มาร่วมเป็นทีมกับไทยพาฝันของเรา
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์ม - ค่าอาหาร - ข้าวฟรี - ค่าเดินทาง - ค่าเบี้ยขยัน - เบี้ยเลี้ยงกรณีออกไปปฏิบัติงานภายนอกหรือต่างจังหวัด - รถรับส่งฟรี
- หอพักสวัสดิการฟรี - เงินช่วยเหลือกรณีญาติเสีย - รางวัลพนักงานดีเด่น3,000 บาท/ปี - กิจกรรมกีฬาประจำปี - ทัศนศึกษาท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี - โบนัสประจำปี และอื่น ๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยพาฝัน จำกัด
242 หมู่ 7
ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี 25140
เว็บไซต์: www.parfun.co.jp
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด