JobThai
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต (มหาชน) จำกัด
อลิอันซ์ อยุธยา เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา คือหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่เกิดจากความร่วมมือของ 2 บริษัทพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่าง กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์จากประเทศเยอรมนี และ ส่งผลให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตระดับโลกและมีความรู้ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2494 และอยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 60ปี ทุนจดทะเบียนสูงถึง 4,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อตั้งถึง 400 เท่า สินทรัพย์รวมสูงถึง 9.8 หมื่นล้านบาท ณ 30 กันยายน 2553 ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 1.6 ล้านกรมธรรม์ หนึ่งในบริษัทพันธมิตรอย่างกลุ่มอลิอันซ์เป็นบริษัทฯ ระดับโลกที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงินจากสถาบันชั้นนำให้อยู่ในระดับคงที่แม้ในยามที่ต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ อาทิ S&P เรทติ้ง AA (ณ 7 ก.ย.53) AM Best เรทติ้ง A+ ( ณ 13 เม.ย.53) และ Moody’s เรทติ้ง Aa3 (ณ 22 พ.ย.53) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวไทย เราจึงใส่ใจกับทุกความต้องการของลูกค้าและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราต่อไป เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจังหวะชีวิตจะเป็นเช่นไร ก็วางใจได้เสมอว่าจะมี อลิอันซ์ อยุธยา เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต
สวัสดิการ
เงินเดือนประจำ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต (มหาชน) จำกัด
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.azay.co.th
วิธีการเดินทาง
บีทีเอส อารีย์ ช่องทางออกที่4
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด