JobThai
บริษัท มีราคา ดอทคอม จำกัด
เป็นบริษัทให้เช่าเครื่อง wifi router เพื่อไปใช้งาน internet ที่ญี่ปุ่น เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากที่เดินทางไปต่างประเทศ และแน่นอนว่าการติดต่อสื่อสารในปัจจุบันเป็นเรื่องจำเป็นโดยเฉพาะ inernet ทางบริษัท iwifi จึงเปิดตัวขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังเดินทางไปต่างประเทศ สามารถมี internet ใช้ในต่างประเทศโดยไม่ต้องหาซื้อหรือหาเช่าที่นั่นให้ยุ่งยาก รับเครื่องได้ที่ไทยและไปใช้งาน internet ที่ต่างประเทศได้ โดยเริ่มให้เช่าประเทศแรกคือประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก เราจึงต้องการบุคลลากรที่มีคุณภาพเพื่อมาร่วมงานกับเรา เราทำงานกันเป็นทีม เน้นในเรื่องของการบริการ แบกรับความต้องการของลูกค้า แต่ไม่สร้างความกดดันให้กับทีมเดียวกันเอง ทำงานแบบช่วยเหลือกันและรับฟังข้อเสนอหรือความคิดเห็นใหม่ๆของผู้ร่วมงาน เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ website : www.iwifi.jp
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มีราคา ดอทคอม จำกัด
หมู่บ้าน D-One บ้านเลขที่ 3/3 อ่อนนุช 74/1
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.iwifi.jp
วิธีการเดินทาง
เดินทางสะดวก มีรถเมล์ผ่านหลายสาย ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด