JobThai
ไพดี้ คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขากิจกรรมบำบัด เลขที่ใบอนุญาติ 13 1 09 0002 59 ทดสอบ-ประเมิน ฝึกกิจกรรมบำบัด และ กระตุ้น เด็กที่มีความต้องการพิเศษ ที่มีปัญหา ด้านพัฒนาการ พฤติกรรม การเรียนรู้ ส่งเสริมด้านทักษะชีวิต ( เด็กออทิศติก สมาธิสั้น Aspergor , LD ) เปิดบริการตังแต่ พศ. 2550 เวลาทำการ 9.00-19.00 น ให้การบริการ . สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ .ทดสอบ-ประเมิน ความบกพร่องเฉพาะทาง . ฝึก-บำบัด . ส่งเสริมและกระตุ้นพัฒนาการ . ส่งเสริมศักยภาพด้านการเรียน . ฝึกทักษะให้สามารถช่วยเหลือตัวเอง . ช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาด้านอารมณณ์และพฤติกรรม . ช่วยเหลือเด็กที่มีความผิดปกติของการสื่อความหมายทางภาษาและการพูด โดย นักบำบัดวิชาชีพต่างๆ ( นักกิจกรรมบำบัด นักแก้ไขการพูด นักจิตวิทยา ครูการศึกษาพิเศษ )
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดปกติ 1 วัน/ สัปดาห์ - วันหยุด นักขัตฤกษ์ - วันหยุดพักร้อน
zero position th
ติดต่อ
ไพดี้ คลินิกกิจกรรมบำบัด
11/11 หมู่5 ถนนลำลูกกา คลองสอง
ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
เว็บไซต์: www.paidi-th.com
วิธีการเดินทาง
ถนนพหลโยธินติดสนามกีฬาธุปเตมีย์ เจ้าปากทางเข้าถนนลำลูกกา ประมาณ 2กม จะข้ามสะพาน และแยกไฟแดง (ด้านซ้ายเป็น ปากทางหมู่บ้านฟ้าคราม)บริษัท ไพดี้ จะอยู่ ด้านขวามือเป็นอาคารพานิชย์ สีส้ม ตั้งอยู่ใกล้ธนาคารอาคารสงเคราะห์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด