JobThai
บริษัท ไตรสิทธิ์ เทรดดิ้ง จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 โดยเป็นการร่วมทุนกับผู้ถือหุ้นชาวสิงคโปร์ และ มาเลเซีย ธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องการผู้ร่วมงานที่พร้อมจะเติบโตไปกับบริษัทฯ นำเข้า ผลิต และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับงานติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีท และ โครงสร้างหลังคาเหล็กเบา รวมถึงอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการทำงานบนหลังคาเมทัลชีท เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้กับ 1. ASTEKS Corporation Pte. Ltd. ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสกรูคุณภาพยี่ห้อ ASTEKS ในประเทศออสเตรเลีย และในเอเซีย 2. CABLELINE Pte. Ltd. ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยประเภท Fall Arrest System ชั้นนำ จากประเทศสิงค์โปร์
สวัสดิการ
วันทำงานปกติ 5 วันต่อสัปดาห์ (จันทร์-ศุกร์) เวลาทำงาน 8:30 - 17:30 น. วันหยุดและสวัสดิการต่างๆ เป็นไปตาม พรบ.แรงงาน มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม กรณีผู้ป่วยนอก พิจารณาโบนัสและการปรับเงินเดิอน ตามผลประกอบการแต่ละปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไตรสิทธิ์ เทรดดิ้ง จำกัด
55/373 หมู่ 5 ถนนคลองลำเจียก
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.trisit.co.th
วิธีการเดินทาง
สำนักงานใหญ่ - อยู่ใกล้ บุญถาวร สาขาเกษตร-นวมินทร์ คลังสินค้าที่ 1 - อยู่ใกล้วกับ รพ.จุฬารัตน์ 9 ถนนกิ่งแก้ว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด