JobThai
บริษัท เอเซียกังนัม จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าไฟเบอร์กลาส, ตาข่ายใยแก้ว, เทปใยแก้ว และสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับใยแก้ว เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 โดยเครือภัทรประสิทธิ์ ในประเทศไทยในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านธุรกิจผ้าใยแก้วในภูมิภาคเอเซียใต้บริษัท เอเซียกังนัม จำกัด ได้มีการร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดกับทางบริษัท เคพีไอ จำกัด www.ekpi.co.kr หนึ่งในบริษัทชั้นนำของเกาหลีที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิตผ้าใยแก้วสำหรับงานกรองฝุ่น,งานฉนวนไฟฟ้าและชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์, งานฉนวนกันความร้อนและวัสดุก่อสร้าง, งานเสริมแรง, งานต่อเติมและซ่อมเรือ, งานผลิตกระดานโต้คลื่น, ผ้าเทปและอื่นๆอีกมากมาย เอเซียกังนัมได้มีการผลิตและพัฒนาสินค้าผ้าไฟเบอร์กลาสรวมทั้งวัสดุคอมโพสิทอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ ในขณะเดียวกันก็ได้มีการทำวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างจริงจังประสานกับกาพัฒนาบุคลากรให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและ ความคิดสร้างสรรค์ซึ่งในปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่าธุรกิจของทาง เอเซียกังนัม พร้อมแล้วที่จะขยายสู่เครือข่ายตลาดโลกไปด้วยกันกับบริษัทคู่ค้าของเรา ความพึงพอใจของลูกค้า สู่คุณภาพในการผลิตและจำหน่าย, คุณภาพในการบริหารจัดการ, คุณภาพในการให้บริการและความสามารถด้านการแข่งขัน คือ เป้าหมายของพนักงาน เอเซียกังนัม ทุกคน
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ปรับเงินประจำปี - ค่าเช่าบ้าน - ค่าน้ำมันรถ - ค่าครองชีพ - อาหารกลางวัน - ค่ากะ - เบี้ยขยัน
- ทุนการศึกษาบุตร - ค่าฝีมือ(บางตำแหน่งงาน) - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่งงาน) - ค่าเดินทาง (บางตำแหน่งงาน) - ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่งงาน) - ค่าบำรุงรักษารถ (บางตำแหน่งงาน)
ติดต่อ
Asia Kangnam Co., Ltd.
69/1 ม.6
ตำบลท่าข้าม อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24130
เว็บไซต์: http://www.askn.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด