JobThai
บริษัท โอฬารไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด
บริษัท โอฬารไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อ “กระเบื้องตราลูกโลก” มาเป็นเวลานานหลายทศวรรษ โดยตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมานั้น บริษัทได้ผลิต สินค้าต่างๆ หลากหลายชนิดสู่ตลาดวัสดุก่อสร้าง เช่น กระเบื้องมุงหลังคา กระเบื้องคอนกรีต ไม้ฝา กระเบื้องแผ่นเรียบ และ อิฐบล็อกปูพื้นถนน นอกจากนี้ ในการดำเนินการของบริษัทยังได้พิถีพิถันในเรื่องของ คุณภาพสินค้า และ บริการ การคิดค้นผลิตภัณฑ์ และ กระบวนการผลิตใหม่ เพื่อตอบสนองความ ต้องการของตลาด และ ผู้บริโภค ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บริษัท กระเบื้องโอฬาร จำกัด ได้คำนึงถึงคุณภาพทั้งสินค้า และบริการเป็นหลัก ซึ่งทางบริษัทได้มีกระบวนการต่างๆ ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อที่จะตรวจสอบผลิตภัณฑ์ และบริการของทางบริษัทอย่าง สม่ำเสมอในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ ส่วนผสม กระบวนการผลิต การขนส่ง ตัวผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาด จนถึง การบริการของกลุ่มพนักงานของบริษัท นอกจากนี้ การได้มาซึ่งมาตรฐานในตัวสินค้า และการ บริการที่ดี ต้องมาจากรากฐานในการดำเนินการ โดยทางบริษัท ได้มีการจัดอบรมพนักงาน และตรวจสอบมาตรฐานของบุคลาการภายในเพื่อให้สินค้าและบริการของทางบริษัทตอบสนอง ความต้องการ และ สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคมากที่สุด
สวัสดิการ
- เบี้ยขยันสูงสุด 1400/เดือน - ยูนิฟอร์มพนักงาน - หอพักพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าครองชีพ - ค่าล่วงเวลา
- ค่าความปลอดภัย - ค่าโทรศัพท์ 300/เดือน (เฉพาะตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี - ประกันชีวิตอุบัติเหตุ - ประกันสังคม - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ ได้แก่ บิดา มารดา ภรรยา สามี บุตร
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โอฬารไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด
เลขที่ 28/5 หมู่ที่ 9 ถนนอุดมสรยุทธ
ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13180
เว็บไซต์: https://www.oranvanich.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด