JobThai
บริษัท เคดี ไซแอนติฟิค จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านนำเข้า-ส่งออก จำหน่ายและบริการซ่อมแซมเกี่ยวกับเครื่องมือวิทยาศาสตร์ และเครื่องมือทางการแพทย์ทุกชนิด บริษัทกำลังขยายกิจการ บวกกับนโยบายที่มุ่งเน้นสินค้าที่มีคุณภาพสูง และพัฒนาการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ ต้องการบุคคลการที่มีคุณวุฒิมาร่วมงานกับเราในตำแหน่งต่างๆดังนี้
สวัสดิการ
สำหรับพนักงานประจำ ตามที่กฏหมายแรงงานกำหนด โดยเพิ่มเติมคือ - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดประเพณี และ ตามประเพณีไม่ต่ำกว่า 13 วัน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (ลาพักร้อน) - โบนัสประจำปี (ตามผลงานและผลประกอบการ) - วันลาพิเศษโดยได้รับค่าจ้าง ( ลาสมรส , คลอดบุตร , ฌาปนกิจ) - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ - ประกันสังคม - ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. **ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม**
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เคดี ไซแอนติฟิค จำกัด
เลขที่ 60/8-9 หมูที่ 6 ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก
แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: https://www.kdscientific.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด