JobThai
บริษัท โหล่วหยาง หลงเมน เฟอร์รอ-อัลลอย แฟคทอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็น ผู้ผลิต จำหน่ายและส่งออกเคมีภัณฑ์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีภัณฑ์มากว่า 10 ปี บริษัทฯ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะ ซิตี้ ระยอง สาขาใหญ่ตั้งอยู่ที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน และ มีสำนักงานขายอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลน บริษัทฯได้ขยายฐานการผลิตเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2550 ปัจจุบันมีพนักงาน 200กว่าคน กำลังการผลิตประมาณ 9,500ตัน ต่อปี บริษัทฯจึงกำลังเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายตำแหน่ง เพื่อให้สอดคล้องกับการผลิต
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - อุปกรณ์เซฟตี้ - เบี้ยขยัน - ค่าเดินทาง - ค่าเช่าบ้าน - ค่าอาหาร - ค่าภาษา - ค่าทักษะ - ค่าโอที - ของขวัญวันเกิด - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันพักร้อน - และอื่นๆตามที่กฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
Luoyang Longmen Ferro-Alloy Factory (Thailand) Co., Ltd.
7/256 หมู่ 6 นิคมอุตสหกรรมอมตะซิติ้
ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด