JobThai
Sutaiyo Industries International Co.,Ltd ผู้แทนจำหน่ายเชิงกลยุทธ์ น้ำมันหล่อลื่น Mobil บริษัท สุไทโยฯเราเป็นองค์กรวิศวกรรมชั้นนำในการจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น เชื้อเพลิง และสินค้าบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องจักรอุตสาหกรรม (MRO) ให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมระดับประเทศ ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 35 ปี เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบกระบวนการด้านการบำรุงรักษาเครื่องจักร ความรู้ความชำนาญ พร้อมทั้งกับสินค้า บริการ และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ที่จะช่วยคุณในการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถของเครื่องจักรของคุณอย่างยั่งยืน เราได้รับการรับรองระบบการบริหารคุณภาพและการจัดการสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานสากล ISO 9001: 2015 และ ISO 14001: 2015 ขณะเดียวกันเราเป็นสมาชิกของ Green Industry ในการร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม โดยดําเนินการในเชิงรุก มุ่งเน้นการนำเสนอให้กับลูกค้าทั้งด้าน ผลิตภัณฑ์ บริการที่มาพร้อมทั้งวิธีการด้านการหล่อลื่น การเพิ่มศักยภาพการผลิตและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และยังให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทฺธิภาพ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ในฐานะผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น Mobil อย่างเป็นทางการ เรานำเสนอน้ำมันหล่อลื่นระดับโลกที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในภาคธุรกิจต่างๆ อาทิเช่น อุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้า ปิโตรเคมีและโรงกลั่น กลุ่มเหล็ก อุตสาหกรรมเยื่อกระดาษและกระดาษ กลุ่มปูนซีเมนต์ กลุ่มการผลิตทั่วไป กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มการบิน อุตสาหกรรมทางทะเลและเรือเดินสมุทร การก่อสร้าง และกลุ่มยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท สุไทโยฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศ Asia Pacific ExxonMobil Circle of Excellence จากความตั้งใจ และมุ่งมั่นพยายามของเราตลอดมา เราภูมิใจในการเป็นพันธมิตรทางการค้ากับ ExxonMobil ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้แทนจำหน่าย Mobil อย่างมืออาชีพ
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี และการปรับค่าจ้างประจำปี - กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือพิธีมงคลสมรส - เงินช่วยเหลือพิธีสิกขาบท - เงินช่วยเหลือพิธีฌาปนกิจ - เครื่องแบบ และชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - อุปกรณ์ความปลอดภัยในการปฎิบัติงาน - การฝึกอบรม - ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ - โทรศัพท์พร้อมเลขหมาย - พักร้อนตามอายุงาน สูงสุด 20 วัน - อื่นๆ เพิ่มเติมสำหรับพนักงานขาย - บัตรเติมน้ำมันแบบฟลีดการ์ด - ผลตอบแทนการขายรายเดือน ,รายไตรมาศ - การันตรีค่าตอบแทนการขาย - ค่าเสื่อมยานพาหนะ
ติดต่อ
บริษัท สุไทโย อินดัสทรีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
132/5 หมู่7 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 78 แยก 3/1
ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
เว็บไซต์: http://www.sutaiyo.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด