JobThai
เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Toyota ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เปิดดำเนินธุรกิจประเภทยานยนต์ยาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งยืนยันความพึงพอใจของลูกค้าในการให้บริการอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยการมียอดขายสูงสุด และการให้บริการตามมาตรฐานของโตโยต้า การดำเนินธุรกิจบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งในส่วนของการจัดจำหน่ายรถยนต์ประเภทต่างๆ เช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก รถยนต์นั่งขนาดกลาง รถยนต์นั่งขนาดใหญ่ รถยนต์เอนกประสงค์ และรถกระบะ เป็นต้น และให้บริการด้านอะไหล่ การตรวจเช็คสภาพ และซ่อมบำรุงรถยนต์ของลูกค้าด้วยความใส่ใจดูแลเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานประมาณ 300 คน พนักงานทุกคนผ่านการอบรม ตามมาตรฐานของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งบริษัทฯ มีนโยบายต้องการบุคคลากรที่ได้มาตรฐาน เพื่อก้าวสู่การบริหารงานแนวใหม่ และเตรียมตัวสู่การแข่งขันทางธุรกิจที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต จึงเปิดรับสมัครบุคลากรใหม่หลายอัตรา ดังนี้
สวัสดิการ
1. กองทุนประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. โบนัสประจำปี (ยกเว้นที่ปรึกษางานขาย) 4. ปรับเงินเดือนประจำปี 5. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 6. ส่วนลดพิเศษค่าแรง ค่าอะไหล่ และสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์สำหรับพนักงาน 7. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 8. เงินช่วยเหลืองานแต่ง
9. เงินช่วยเหลือพนักงานมีบุตรคนที่ 1 และ 2 10. เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต 11. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต 12. ชุดฟอร์มพนักงาน (บางตำแหน่ง) 13. ฝึกอบรม & พัฒนาบุคลากร 14. อาหารกลางวัน (อังคาร , เสาร์) 15. ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
801 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://toyotatky.com/jobs
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด