JobThai
MTI ได้เล็งเห็นความสำคัญของศิลปะการแต่งหน้าในวงการความงามของไทย จึงเป็นผู้ริเริ่มนำเทคนิคใหม่ๆจาก HOLLYWOOD สหรัฐอเมริกามาใช้ในการสอนและบริการแต่งหน้าโดยเฉพาะกับวงการแสดงทั้งละครโทรทัศน์ ละครเวทีและภาพยนตร์ ตั้งแต่สวยงามไปจนถึงเทคนิคพิเศษ ในการแต่งใบหน้านักแสดงให้วิจิตรพิศดาร เช่น การแต่งหน้าภูติผีปีศาจ แฟนซี การทำผมและหนวดเคราปลอม การแต่งหัวล้าน แต่งแก่ การทำบาดแผลเทียม การแต่งลวดลายบนใบหน้า และลำตัว ซึ่ง MTI ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในวงการ นอกจากการสอนแต่งหน้าระดับวิชาชีพและบริการรับจ้างแต่งหน้าแล้ว MTI ยังเป็นผู้จำหน่ายเครื่องสำอาง MTI เครื่องสำอางที่ถูกพัฒนามาเพื่อใช้ในการสอนได้ถูกวิจัยและค้นคว้าให้มีคุณภาพเหมาะสมกับสีผิว และสภาพอากาศของคนเอเชีย จนเป็นที่ยอมรับในหมู่ดารา นายแบบ นางแบบ และผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งเป็นความสำเร็จในการพัฒนา และขยายกิจการให้ก้าวหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งทั้งด้านบุคลากร คุณภาพสินค้าและการบริการ เพื่อจรรโลงนิยามคำขวัญของ MTI ที่ว่า "MTI THE PROFESSIONAL MAKE UP" "เราทำให้คุณสวย"
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าพาหนะ - เบี้ยเลี้ยง - ซื้อสินค้าในราคาพนักงาน - อบรมแต่งหน้า(สำหรับพนักงานขาย) - ค่าคอมมิชชั่น(สำหรับพนักงานขาย) - ยูนิฟอร์ม(สำหรับพนักงานขาย) - วันหยุดประจำปี
ติดต่อ
บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
249 อาคารSC Place ชั้นใต้ดิน ถ.รัชดาภิเษก
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.mti.co.th
วิธีการเดินทาง
MRT : สถานี รัชดาภิเษก ( ประตู 1 ) รถเมล์ : 514,73ก,137,185,206,517
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด