JobThai
ศูนย์การค้า “แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น” (PASSIONE Shopping Destination) ที่ได้เปลี่ยนชื่อ ปรับโฉมจาก Laemtong Shopping Plaza Rayong ที่ยืนหยัดเป็นศูนย์การค้าในจ.ระยอง มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เรียกว่าทั่วทั้งระยองและจังหวัดใกล้เคียงแทบไม่มีใครไม่รู้จักศูนย์การค้า "แหลมทอง" จ.ระยอง เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมแล้ว ยังมีสินค้าโลคอลแบรนด์เป็นจำนวนมาก จนในวันนี้ ได้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้าแฟชั่น และร้านอาหารชั้นนำ ครบครันด้านสินค้าและบริการ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ในรูปแบบฟิวชั่น มีทั้งความเป็นพลาซ่า ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ และช็อปปิ้งมอลล์ นอกจากการปรับปรุงพื้นที่ศูนย์การค้าแล้ว PASSIONE Shopping Destination ยังนำพื้นที่ลานจอดรถด้านหน้า มาปรับปรุงเป็นโรงแรม "ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์" โรงแรมระดับ 4 ดาว ภายใต้การบริหารงานของเชนโรงแรมระดับโลกจากประเทศอังกฤษ Inter Continental Hotal Group (IHG) ที่มีโรงแรมในเครือมากกว่า 4,600 แห่งทั่วโลก เป็นโรงแรมสูง 32 ชั้น 288 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบปกติ 224 ห้อง และห้องพักระยะยาว มีห้องเตรียมอาหาร ห้องนั่งเล่น และห้องนอนขนาดใหญ่ จับกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง 64 ห้อง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - ประกันชีวิตกลุ่ม - ตรวจสุขภาพประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าล่วงเวลา - เครื่องแบบพนักงาน
- วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน/ปี - วันหยุดพักร้อน 6-10 วัน/ปี - วันลากิจ 6 วัน/ปี - ของเยี่ยมพนักงาน - เงินช่วยเหลืออื่น ๆ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
ติดต่อ
บริษัท มาย แพชชั่น แอนด์ อินสไปเรชั่น จำกัด
554 ถนนสุขุมวิท
ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เว็บไซต์: http://www.passionedestination.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด