JobThai
Mr.Tax Co.,Ltd. (บริษัท ในเครือของกลุ่ม 'โรงเรียนภาษี'(schooloftax)) เป็นบริษัทชั้นนำด้านที่ปรึกษาภาษีให้แก่ บริษัทข้ามชาติ/บริษัทไทย&ต่างประเทศ ชั้นนำ อยู่ระหว่างขยายงานเพื่อรองรับ AEC เราอยู่ระหว่างเฟ้นหาเพชรเม็ดงาม เพื่อสร้างให้เป็น 'ที่ปรึกษาด้านบัญชี & ภาษีอากร' (มืออาชีพ) บริษัทของเราประกอบด้วย 2 business units: 1.Education Business โรงเรียนภาษี (School of Tax) ได้เปิดให้มีการเรียนการสอนด้านการบริหารภาษี (Tax Management) และการปฏิบัติทางภาษี (Tax Compliance) อย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยแนวทาง “เรียนภาษีด้วยภาษาธุรกิจ” โดยมีหลักสูตรและเนื้อหาวิชาที่สนองต่อความต้องการของทุกคน ทุกธุรกิจ ทุกอาชีพ และทุกระดับตำแหน่งงาน รายละเอียดเพิ่มเติม: www.schooloftax.ac.th 2.Service Business มิสเตอร์ แท็กส์ (Mr. Tax) ประกอบด้วยบริการที่ปรึกษาภาษี, วางแผนภาษี, ขอคืนภาษี, คดีภาษี, อุทธรณ์ภาษี, การสอบทานบัญชีภาษีอากร (Tax Audit) และการตรวจสอบบัญชี (Accounting Audit)ฯลฯ รายละเอียดเพิ่มเติม: www.mrtax.co.th ต้องการรับสมัครพนักงานวุฒิบัญชี (ปริญญาตรี/โท) ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ และเป็นประโยชน์ ต่อความก้าวหน้าในสายวิชาชีพของท่านในอนาคต
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ปรับเงินประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการ) 3.โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการ) 4.การอบรมสัมมนาทางบัญชีภาอากร CTA ฯลฯ 5.เบี้ยขยัน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มิสเตอร์ แท็กส์ จำกัด
670/397 ซอยสุทธิพร (ซอย ตลาดขวัญพัฒนา)
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
MRT พระราม 9 (ทางออก 1 ฟอร์จูน)เดินตามทางเท้ามาทางถนน อโศก-ดินแดง รถเมล์สาย ปอ.168 (ผ่านหน้าปากซอย)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด