JobThai
โพธิ์ ทรี เดคคอร์ ผู้นำในภูมิภาคเอเชีย ด้านงานสิ่งพิมพ์เพื่อการตกแต่งภายใน (Printerior) ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าด้านการตกแต่งที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูปแบบงานพิมพ์วอลเปเปเปอร์ พิมพ์ผ้าม่าน พิมพ์ผ้าบุ และผ้าเพื่อการตกแต่งภายในทุกประเภท ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งกลุ่มตกแต่งโรงแรม เช่น Novotel, Mercure, Dusit, Amari, Ibis, Hilton และโรงแรมท้องถิ่นตามภูมิภาคต่างๆ, ห้างสรรพสินค้า เช่น Central Plaza, Icon of Siam, Siam Paragon, ร้านอาหารและร้านค้าระดับหรูหรา เช่น Dior, Jim Thompson, ร้านอาหารสมบูรณ์, ร้านอาหารอำแดงไต้ฝุ่น บ้านพักอาศัยระดับหรูหรา รวมไปถึงวัดไทย ร้านอาหารไทยและสปาไทยทั่วโลก เราก่อตั้งเมื่อปี 2010 และได้ขยายฐานลูกค้าไปทั้งกรุงเทพ ต่างจังหวัด รวมถึงส่งต่างประเทศมากกว่า 27 ประเทศตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ในปี 2019 ที่ผ่าน แม้สภาวะเศรษฐกิจจะถดถอย อัตราการเติบโตโครงการเปิดใหม่ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ -23% โรงแรมเติบโต 0% แต่เรายังคงเติบโต มีรายได้ไม่ได้ลดลงตามปัจจัยภายนอก เรามีความเชื่อในด้านความคิดสร้างสรรค์ เชื่อใน Creative Solution ที่ทำให้งานตกแต่งภายในออกมา ไม่ใช่แค่สวยงาม แต่ยังมีความคุ้มค่า เหมาะสมกับงบประมาณและระยะเวลา เราจึงทำงานร่วมกับ ผู้ออกแบบตกแต่งภายใน ผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน/โครงการ ตลอดจน เจ้าหน้าจัดซื้อบริษัทต่างๆ ได้อย่างประสานสอดรับการอย่างดี เรามีทีมงานที่แข็งแกร่งที่พร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับลูกค้าเสมอ และเรามองหาผู้ร่วมทีมเพิ่มเติม ที่เข้าเสริม มาสนับสนุนการทำงานของทีมให้ดียิ่งขึ้น เติบโตขึ้นเพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
เราเชื่อมั่นในคุณค่าของทีมงาน ที่เป็นส่วนสำคัญการให้ส่งมอบสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม เราจึงมีเป้าหมาย ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ทีมงานมีความสุขในการทำงาน มีออฟฟิศในการทำงานที่สวยงาม สะดวกสบาย มีประกันสังคม ประกันกลุ่ม ตลอดจนวันทำงานเพียงแค่ จันทร์ ถึง ศุกร์ เพื่อให้ทีมงานใช้เวลาวันหยุดเสาร์ อาทิตย์กับครอบครัว ตลอดจนมีอาหารเช้าสำหรับวันเข้ากิจกรรมประจำเดือน รวมถึงมีการพัฒนาและฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสเติบโตในสายงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โพธิ์ ทรี เดคคอร์ จำกัด
55 ซอยอุดมสุข 51 ถนนสุขุมวิท 103
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.bodhitree.co.th
วิธีการเดินทาง
BTS อุดมสุข รถสองแถวจากอ่อนนุช-อุดมสุข รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด