JobThai
บริษัทฯเป็น Outsource ของบริษัทชั้นนำ ประกอบกิจการบริการรับจ้าง บริหารธุรกิจ ให้คำปรึกษา และเป็นตัวแทนในการดำเนินการจดทะเบียนจำนองทรัพย์สิน จัดเก็บค่างวด ค่าเช่าซื้อ ให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าที่มีปัญหาด้านสินเชื่อต่างๆ มีความมั่นคงด้วยระบบงานดำเนินงานมานานกว่า 24 ปี ดูแลลูกค้าที่มีปัญหาด้านสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ สินเชื่อบัตรเครดิต ด้านงานบริหารเร่งรัดหนี้สิน เป็นที่ปรึกษาให้แก่ลูกหนี้ สถาบันการเงิน หรือผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน ในการปรับปรุงโครงสร้างหนี้และการจดดำเนินการที่เกี่ยวเนื่องกับการเป็นที่ปรึกษา บริษัทกำลังขยายธุรกิจ และต้องการผู้ร่วมงานหลายอัตรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - Commission + Incentive ไม่อั้นตามความสามารถ - สัมมนาประจำปี - พักร้อน 6 วัน ต่อปี - เสื้อฟอร์ม(เมื่อบรรจุ) - ประกันชีวิตอุบัติเหตุ(เมื่อบรรจุ)
- เงินกู้ฉุกเฉิน 1.5เท่าของเงินเดือน(เมื่อบรรจุ) - สวัสดิการกู้ซื้อบ้าน ธ.อาคารสงเคราะห์ - บริการห้องฟิตเนสฟรี - สิทธิสวัสดิการส่วนลดร้านอาหารบริษัท - ตรวจสุขภาพประจำปี - ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ประจำปี
ติดต่อ
บริษัท สยามวรินทร์ นิติการ จำกัด
4 ซ.รัตนาธิเบศร์ 32
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.siamvarin.co.th/index.php
วิธีการเดินทาง
(บริษัทติดกับ ธ.กรุงเทพสาขา รัตนาธิเบศร์) ลงสถานนีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด