JobThai
บริษัท ออโต ไดแด็กติก จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บีแทค กรุ๊ป ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2525 ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี ในด้านการศึกษาเกี่ยวกับระบบนิวแมติก และไฮดรอลิกตลอดจน ชุดฝึกทางด้านสาขาไฟฟ้า เครื่องกล แมคคาทรอนิกส์ ทางบริษัท ฯ จึงคัดเลือกเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและนำเข้าชุดทดลองทางการศึกษาจากต่างประเทศ เป็นผู้แทนจำหน่ายโดยตรง จากผู้ผลิตชั้นนำจากทุกมุมโลก อาทิเช่น ED จากประเทศเกาหลีใต้, Norgren จากอังกฤษ , Parker จากอเมริกา, Legris จากฝรั่งเศส, Duplomatic จากอิตาลี ฯลฯ เพื่อบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกการใช้งาน โดยธุรกิจของบริษัทฯ มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดรับสมัครบุคลากรเข้ามาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
- สวัสดิการตามที่กฎหมายกำหนด - เบี้ยขยัน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยเลี้ยง และค่าที่พัก (ปฏิบัติงานนอกสถานที่) - ประกันอุบัติเหตุ (บางตำแหน่ง) - เครื่องแบบพนักงาน - ท่องเที่ยวประจำปี - การตรวจสุขภาพประจำปี - กีฬาสี และงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - เค้กวันเกิด
ติดต่อ
บริษัท ออโต ไดแด็กติก จำกัด
111 สุขุมวิท 62/1
แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.autodidactic.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด