JobThai
บริษัท ไอ สไตล์ แอพพาเร็ล จำกัด
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป อาทิ เช่น , Juspal,Misty mynx,CPS,GSP ฯลฯ -ไอ สไตล์ แอพพาเรล เราคือผู้ผลิตซึ่งมีความเชี่ยวชาญและชำนาญที่ได้รับการยอมรับเทียบเท่ามาตรฐานสากล ด้วยความไว้วางใจอย่างกระจายแพร่หลายกว้างขวางสู่ลูกค้านานาประเทศ ภายใต้คุณภาพกระบวนการผลิตอันมีประสิทธิภาพสูงสุด และความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบด้านเนื้อผ้า ใยผ้าทุกประเภทด้วยตนเองอย่างประณีตทุกขั้นตอนการผลิต "เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจจากการบริการอันมีประสิทธิภาพสูงสุดจากเรา" -----ด้วยจรรยาบรรณที่ผลิตชิ้นงานคุณภาพระดับสากลทุกชิ้น อย่างสม่ำเสมอแม้เวลาจะผ่านนานเท่าไร แต่เรายังคงยึดหลักนี้ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้เราจำเป็นต้องขยายฐานการผลิตเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ที่เลือกหรือมอบความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลสินค้าหลักของธุรกิจทุกท่าน มาตลอดระยะเวลาที่สั่งสมประสบการณ์จวบจนวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ซึ่งสินค้าที่เราผลิตส่งมอบนั้นเมื่อถึงมือผู้บริโภค จึงเป็นสินค้าคุณภาพทุกชิ้น ด้วยความตั้งใจจริงใจของผู้ผลิตอย่างเรา ไอ สไตล์ แอพพาเรล ***เราเปรียบดั่งต้นไม้ใหญ่ที่กำลังขยายแผ่กิ่งก้านสาขากระจายสู่ทั่วทุกมุมโลก อย่างกล้าแกร่งและมั่นคง เฉกเช่นภาพบนเว็ปไซต์ของเราเช่นกัน**
สวัสดิการ
  • โบนัสประจำปี
  • งานสังสรรค์ประจำปี
  • ปรับค่าจ้างประจำปี
  • กองทุนประกันสังคม
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท ไอ สไตล์ แอพพาเร็ล จำกัด
    275-277 ซอยเพฃรเกษม 73/2 ถ.เพชรเกษม
    แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
    เว็บไซต์: www.istyleapparel.co.th
    วิธีการเดินทาง
    รถเมย์เดินทางมาสัมภาษณ์งาน: 84, 123, 157, 170, 183, 539
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด