JobThai
“ศรีพันวา ภูเก็ต” ไม่ใช่แค่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพียงแค่พูลวิลล่าสุดหรู แต่ยังมีร้านอาหาร Baba Poolclub, Baba Dining Lounge และ Cool Spa ที่มาเพิ่มเติมความอร่อย และมอบความผ่อนคลายอีกด้วย แต่นอกเหนือสิ่งอื่นใดก็คือมิตรภาพ ที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับจากพนักงานของ “ศรีพันวา รีสอร์ท” ทีมงานคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ให้ความ สำคัญ และกระตือรือล้น ในการต้อนรับ และให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยไม่มีคำว่าหมดแรง เพื่อได้สัมผัสบรรยากาศภายใน วิลล่าอย่างเต็มที่ ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้บริการต่างๆ ของ “ศรีพันวา” โดยแค่เพียงโทรหาผู้ช่วยส่วนตัวของแต่ละวิลล่า ทุกอย่างที่ต้องการก็จะมาบริการถึงหน้าประตูในเพียงไม่กี่นาที หากลูกค้าต้องการที่จะใช้บริการในส่วนต่าง ๆ ของทางโรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา หรือบริการอื่นๆ ทางพนักงานของ “ศรีพันวา” ยินดีเสมอที่จะให้ บริการ อย่างเต็มที่พร้อมๆ ไปกับรอยยิ้มที่สดใส เพื่อให้การพักผ่อนของลูกค้าได้รับถึงความรู้สึกที่แตกต่างออกไป พนักงาน ของ “ศรีพันวา รีสอร์ท” ทุกคนมีความภาคภูมิใจที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน และหวังว่าการบริการของทาง “ศรีพันวา รีสอร์ท” จะสร้างความพึงพอใจ และลูกค้าทุกท่านจะได้รับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
สวัสดิการ
1.ป้ายชื่อ,ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด + บริการซักชุดยูนิฟอร์ม 2.อาหาร 3 มื้อ 3.หอพักพนักงาน 4.รถรับ-ส่ง 5.ทันตกรรม 6,000 บาท ต่อปี 6.ประกันสังคม 7.ประกันกลุ่ม 8.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 9.โบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
โรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต
88 หมู่ 8 ถ.ศักดิเดช
ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000
เว็บไซต์: www.sripanwa.com , www.babaphuket.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด