JobThai
บริษัท เอเซ็ทพลัส (ประเทศไทย) จำกัด
เราคือผู้จัดจำหน่าย ออกแบบและติดตั้งงานด้านพลังงานทดแทนและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ สินค้าด้านวิศวกรรมพลังงานทดแทน ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เครื่องทำน้ำร้อนจากแอร์ น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ โซล่าเซลล์ ถังเก็บน้ําร้อนในงานอุสาหกรรม เครื่องปรับอากาศทุกยี่ห้อและงานด้านการประหยัดพลังงานในรูปแบบอื่น ๆ ที่จะช่วยให้เจ้าของบ้าน และเจ้าของธุรกิจต่างๆได้ใช้พลังงานที่สะอาดและประหยัดที่สุด ลูกค้าของเรา เช่น โรงแรม(ไมด้า นครปฐม) โรงพยาบาล(โรงพยาบาลในครือ ยุพราช) โรงงาน (cpram,สยามแม็คโคร,อิตัลไทยวิศวกรรม,ไทยโทเร อื่นๆ )
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดฟอร์มบริษัท - เงินกู้ยืม,เงินช่วยเหลือ กรณีต่างๆ เช่น งานบวช งานมงคลสมรส - กิจกรรมนันทนาการ - งานเลี้ยง (ปีใหม่) - เบี้ยขยัน - OT ทำงานล่วงเวลา - วันหยุดตามประเพณี 16 วัน - ลาพักร้อน 7 วันต่อปี - จัดท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศปีละ 1 ครั้ง,อบรมดูงานที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยนช์ต่อการทำงาน - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการในแต่ละปี) - เราดูแลกันเหมือนครอบคร้วเล็กๆครอบครัวหนึ่ง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอเซ็ทพลัส (ประเทศไทย) จำกัด
109/78 ม.10 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: www.asetplus.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด