JobThai
บริษัท ยูนิ อิ๊งค์ จำกัด
บริษัท ยูนิ อิ๊งค์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2540 เป็นที่รู้จักกันดี ในฐานะผู้จัดจำหน่ายหมึกพิมพ์สกรีน หมึกพิมพ์แพดพริ้นท์ เคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์การพิมพ์ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการประทับใจ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกระดับ จึงเป็นที่มาที่ทำให้บริษัทฯของเราเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงในอุตสาหกรรมการพิมพ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด การพัฒนาที่รวดเร็วของอุตสาหกรรมการพิมพ์ และความพึงพอใจของลูกค้า เราได้จัดตั้งบริษัทฯในเครือชื่อบริษัท ยูนิ ชัย จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ. 2547 เพื่อรับผิดชอบ ด้านค้นคว้าและพัฒนาการผลิตหมึกพิมพ์ด้วยการควบคุมคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด บริษัท ยูนิ อิ๊งค์ จำกัด มีทีมงานที่แข็งแกร่ง มีประสบการณ์ที่เป็นมืออาชีพ ซึ่งพร้อมที่จะอุทิศแรงกาย แรงใจ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า ในด้านบริการหลังการขาย และเทคนิคต่างๆของการพิมพ์ เราจะยังคงพัฒนา นวัตกรรม และปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่องให้ทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหา อย่างรวดเร็ว เรายังคงให้ความสำคัญถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม เราขอรับใช้ท่านด้วยจิตวิญญาณของความรับผิดชอบ ความเสมอต้นเสมอปลาย ความจริงใจ จริงจัง เพื่อส่งมอบความประทับใจ เราจะป็นคู่ค้าที่น่าเชื่อถือของท่านตลอดไป
สวัสดิการ
ทางบริษัท มีการให้รางวัลพิเศษ หากทำงานมีประสิทธิภาพ และ มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมายดี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูนิ อิ๊งค์ จำกัด
168,170,172,174,176 ซอยพระรามที่ 2 ซอย44 ถ.พระราม2
แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: https://www.uni-ink.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางด้วยรถสาธารณะ สายที่ผ่านถนนพระรามสอง ผ่านเซ็นทรัลพระรามสอง และบิ๊กซีพระรามสอง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด