JobThai
เป็นเวลากว่า 37 ปีที่ บริษัทเชียงแสงเท็กซไทล์ อินดัสตรีส์ จำกัด เป็นโรงงานฟอก ย้อมและตกแต่งสำเร็จสิ่งทอที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานการผลิตสินค้าเพื่อส่งออก บนเนื้อที่กว่า 55 ไร่ มีระบบการทำงานและแผนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการลงทุนทุกปี จึงทำให้เราเป็นโรงงานรับจ้างผลิตที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายสินค้า พนักงานใหม่ที่เข้ามามีส่วนร่วมจะได้รับการพิจาณาอย่างเป็นธรรม และ สามารถเติบโตไปกับบริษัทได้ บริษัทฯให้ความสำคัญกับพนักงาน และ เทคโนโลยี จึงต้องการผู้มีความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์เข้ามามีส่วนร่วมกับเรา
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน ค่าร้อน - ค่าทักษะ - โบนัส - เงินพิเศษ - ค่าตำแหน่ง - เงินประจำปี - และ อื่นๆ
ติดต่อ
บริษัท เชียงแสงเท็กซไทล์ อินดัสตรีส์ จำกัด CHIENG SANG TEXTILE INDUSTRIES LTD.
261 หมู่ที่ 2 ถนนเศรษฐกิจ 1 ซอย6
ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74130
วิธีการเดินทาง
1. เข้าซอย "เศรษฐกิจ 1 ซอย 6" (ซอยคลองแค) 2. ประมาณ 1km เจอสามแยก เลี้ยวซ้าย มาทางวินมอเจตอร์ไซค์ 3. ตรงมา 50 เมตรเจอประตูโรงงานซ้ายมือ สีเขียว ป้อม รปภ. หรือ ดูตำแหน่งในแผนที่ https://maps.app.goo.gl/jESoZaySFJyZWdSt7
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด