JobThai
บริษัทเคนยากุ(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 27 เมษายน 2522 โดยความร่วมมือระหว่างผู้ถือหุ้นชาวไทยและชาวญี่ปุ่น บริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐาน จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice: GMP) บริษัทฯ ได้รับอนุญาตในการผลิตยาแผนปัจจุบัน แบ่งบรรจุยาแผนปัจจุบัน นอกจากนั้น บริษัท ฯ ได้รับอนุญาตผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice: GMP) บริษัทเคนยากุ(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 27 เมษายน 2522 โดยความร่วมมือระหว่างผู้ถือหุ้นชาวไทยและชาวญี่ปุ่น บริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐาน จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice: GMP) บริษัทฯ ได้รับอนุญาตในการผลิตยาแผนปัจจุบัน แบ่งบรรจุยาแผนปัจจุบัน นอกจากนั้น บริษัท ฯ ได้รับอนุญาตผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice: GMP) วิสัยทัศน์ "เราจะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กร ในการผลิตสินค้า และการบริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ลูกค้าพึงพอใจ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในร้อยของอุตสาหกรรมยาระดับประเทศ" พันธกิจ - เราจะมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าที่องค์กรมีความชำนาญเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า - เราจะให้ความเป็นธรรมและความเสมอภาคต่อลูกค้า ผู้ถือหุ้น คู่ค้า รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ค่านิยม - K-Knowledge พัฒนาองค์กรเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ - E-Effectiveness ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ - N-Naturalize ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา - Y-Yaku ผลิตยาที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน - A-Accountable เป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือ - K-Kindly เป็นองค์กรที่น่าอยู่ มีความเป็นมิตร - U-Unity มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาแผนปัจจุบันและอาหารเสริม ตามมาตรฐานการผลิตยาที่ดี (GMP) ภายใต้การรับรองของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 เป็นต้นมา ทางบริษัทมีความต้องการเพิ่มพนักงานเพื่อช่วยในการพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป บริษัท เคนยากุฯ มีความประสงค์รับสมัครงาน 5 ตำแหน่ง ดังนี้
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัส - ปรับเงินเดือนประจำปี - ชุดฟอร์ม - ท่องเที่ยวประจำปี - สัมมนาประจำปี - งานเลี้ยงประจำปี - ช่วยเหลือฌาปนกิจ - คลอดบุตร - แต่งงาน - เป็นต้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด
90 ซ.ลาดพร้าว 91
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.kenyaku-thailand.com
วิธีการเดินทาง
สาย 8 สาย 145
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด