JobThai
บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
About CTH CTH Plc. or CTH was founded in 2009 by over 100 cable TV operators from all over Thailand in order to improve and provide quality contents to Thai viewers. Today, there are more than more than 3.5 million households or over 12 million viewers nationwide watching CTH programs. Under the new National Broadcasting and Telecommunication Commission of Thailand’s new regulations to turn analogue signal to digital signal, there is a need for CTH to go beyond the content acquisition arm of the Association. The management saw the opportunity to build the business beyond cable TV by developing their own optical fiber network covering the whole country. Thus, CTH becomes a broadband cable operator and platform management, distributing variety of customized digital data such as Cable TV Broadcasting, Broadband Internet, and other related products & services for individuals and business customers. บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) หรือซีทีเอช ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2552 โดยผู้ประกอบการเคเบิลทีวีจากทั่วประเทศกว่า 100 ราย เพื่อให้เป็นแหล่งรวบรวมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงที่ถูกลิขสิทธิ์และมีคุณภาพสูงหลากหลายประเภทเข้าไว้ด้วยกันในแพลทฟอร์มเดียว เพื่อเผยแพร่ให้แก่สมาชิกผู้ประกอบการต่างๆ ปัจจุบัน ซีทีเอช เป็นผู้ให้บริการและบริหารช่องทางการสื่อสารผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง ที่นำเสนอหลากหลายรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เกี่ยวข้องกับสัญญาณข้อมูลดิจิตอล เช่น เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ต บรอดแบนด์ และให้อิสระในการเลือกใช้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าบุคคลและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ภายใต้การดำเนินการในรูปแบบ Single Network, Single Platform และ Single Brand ในส่วนของฐานผู้ชม ซีทีเอชมีจำนวนสมาชิกที่เป็นผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.5 ล้านครัวเรือน หรือมากกว่า 15 ล้านคน (คิดเป็นจำนวนมากกว่า 70% ของจำนวนสมาชิกที่เป็นผู้ชมเคเบิลทั้งหมดในประเทศไทย) ทำให้ ซีทีเอชเป็นเพย์ทีวีที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดในประเทศ ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าว ทำให้บริษัทเร่งพัฒนาช่องรายการและเนื้อหาที่มีสาระบันเทิงให้ครบครันสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงได้ขยายช่องรายการออกไปมากกว่า 120 ช่องภายใต้คุณภาพด้านภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้นเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ผู้ชมทั่วประเทศได้รับความพึงพอใจสูงสุด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - วันหยุดประเพณี - วันลาพักผ่อนประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
96/1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.cth.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด